Sunday, February 27, 2011

I survived...


1 week without internet... Yup I survived! hahaha..
muntik na kong maaning. Buti na lang bumili ang nanay ko nito...


kaya enjoy na kong manood nito
American Idol Season 10


at nito...


Side story lang bout jan sa T.V. na yan, di kasi ako kasama nagpick up dun sa store ng buong unit kasi ako ang designated driver at ayokong maglakad sa init ang anak ko kaya kinuha ko ang auto from the parking lot papunta sa mall entrance.

So masaya na ko at pauwi na kami with the new LCD T.V., pagdating sa bahay... jan-ja-ra-ran.. walang stand! Aba magaling! I checked all the boxes that came with the unit, aba talagang wala. Then I checked the receipt to call the appliance center and to my surprise may text ako from the "promo guy" saying.. "ma'am naiwan po yung stand". Ay nako ang layo ng fairview sa bulacan. Sayang ang gas.

Natural I asked them to deliver it.. ang sagot ba naman eh, "ma'am may bayad po kasi ang delivery" WELL WELL WELL, eto ang sinagot ko..

"Hindi ko kasalanang naiwan yan, nasa warranty papers yung complete address ko. Pag ako bumalik jan magkakaeksena jan. Get me your manager."

May I pass the phone si kuya, sumagot babae.. "hello".. ako: "sino toh?". Supervisor daw sya nakabreak daw kasi ang manager kaya sya na lang daw kausapin ko. Well long story short, nagalit ako pero kumalma rin ako kasi naalala kong galing din pala ko sa customer service and I know mahirap magpacify ng customer (pero iniisip ko na kung anong libreng gamit ang pwede kong makuha kapalit ng "inconvenience" hehehe) more sorry si ate at more galit daw sya sa promo guy at talagang ginawan nya ng paraan. At 10pm diniliver naman ng promo guy ang stand for free. Boom Boom.
Nanay: "beh nanjan na yung stand nung t.v., pogi yung nagdala" ay nako ang nanay ko "naglalayag" LOL.





3 comments:

  1. "Nanay: "beh nanjan na yung stand nung t.v., pogi yung nagdala" ay nako ang nanay ko "naglalayag" LOL." - LIKE! hahahaha...

    at congrats sa inyong bagong LCD TV! =D

    ReplyDelete
  2. hahaha... salamas dude...
    kamusta ang buhay may asawa? AT NASAN NA ANG MGA PICTURES... tagal!

    ReplyDelete
  3. ewan ko nga ba! sa 1st wedding anniv na ata samen ibibgay yon! hahaha..lech.

    at ang buhay may asawa ba kamo? nakakapagod! hahahaha joke.. syempre masaya..

    miss na kita, la nakong kadaldalan sa madaling araw =D

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...