Wednesday, December 29, 2010

Hey Hey Hey!

Can you see the lil gadget on the right.. That's my EPT FB page Like Box..its so cool, ngayon ko lang nalaman na pwede ka pala gumawa ng mga ganyan ganyan sa  FB hahaha. Dami ko talaga natutuhan dito sa pagsa-site building. Kaso minsan nabo-bore ako.

Napapansin ko nawawala na rin ang english accent ko, nawawala na rin ang sense ko sa grammar. Di na rin ako masyadong sanay magtype... its all fading away slowly.

Pag nagtuloy tuloy toh, baka di ko kayanin! hahaha. May bagong call center pa naman na tinayo malapit samin. Maganda daw ang pay at morning shift - 5am -2pm lang ang pasok. Australian account. Ok naman daw sabi ni cousin. Hmmmmmmmmmmmmmmm...

Well I'm still waiting for something. Pag yung something na yun eh di nagwork, I'll go back to the jungle and be a phone slave again. Sa CSG kaya ulit? hahahaha.. esep esep muna.

1 comment:

  1. Sa CSG ka nalang ulit! Maganda pa ang pay at magaganda ang officemates... pwera nalang sa "iilan" at kasama dun ang Dirrty Old Man na nagpa "nip-tuck" na denial queen sa age... which recently cursed all CSG peeps dahil pinagkakalat na "matanda" na sya...

    teka...hindi ata encouragement ito.. kundi chismis! Bwahahaha.

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...