Saturday, November 13, 2010

30day Challenge - Day 3

Your idea of the perfect first date.

I totally forgot to put an entry yesterday.. borlogs na borlogs ako. Yesterday was my last day at work and everybody from the office made me feel so special. They gave me a cake, a toy, hugs, kisses, farewell emails and a lot more! Weeeee




But I was so proud I didn't cry at all. But.. Yes I was holding it back. When they were trying to give me the toy and "sing" me a song.. I ran away hahaha.. kala nyo ha.. ako yata ang pasimuno ng ganyan kaya amoy na amoy ko na ang masangsang nyong balak.. di nyo ko mapapaiyak! hahaha.

It was again, the nicest and sweetest last day ever.. :)

So back to the Day3 topic...

Can I just tell you my perfect first date? I've had a lot (naks a lot talaga?!?) of first dates and I only have one perfect first date...

My perfect first date started on a Sunday morning. My date and I decided to meet at a church instead of picking me up which was totally fine since the church is like in the middle of were we both live... So anyway.. we attended the morning mass and had our first "holding hands".. kasi nung nag Ama namin di nya na binitiwan ang kamay ko.. eeek. 

Then we decided to eat after the mass and wala pang magandang establishment noon samin kung di Dunkin Donuts.. so we ate and then that's were he asked "Tayo na ba?" sabi ko.. "Sa palagay mo?" hahahaha.. corny. Then I remembered his super huge smile na hindi na natanggal habang kumakain kami.That was June 6, 2003.

After eating I decided to go home, kasi I think we still have homework to do kasi monday na kinabukasan and we were both in college then. So I told him not to drop me off sa house since di pa pwede sa bahay ang mga boypren-girlpren eksena.. hehehe. So hinatid nya lang ako sa sakayan ng jeep at sa estribo habang papaalis sya... sabi ko.. "teka" sabay hatak sa braso at kiss sa lips (oha ako pa talaga ang walang hiya lol) parang yung smile nya noon eh nagkaron pa ulit ng smile (ika nga ni Wil). And that was our first kiss. :) 

2 years ago we decided to "reenact" our first date pero wala ... late kami nagpunta ng church.. wala na yung dunkin donuts... pero iba na lang ginawa namin...*grin*

Nanood na lang kami ng movie... kayo talaga ano ba iniisip nyong ginawa namen ha? I can smell your green minded juice @ Kiko... LOL

This year we went back to the same church.. ni-renovate na sya ng bongga... at eto ang aming feechur...


We decided na dito na magpabinyag since very memorable ang place na toh samin. Sana dito na rin kami ikasal ^_^

So there.. that's my perfect first date.

6 comments:

  1. Nanood na lang kami ng movie... kayo talaga ano ba iniisip nyong ginawa namen ha? I can smell your green minded juice @ Kiko

    ---Hoy! Bakit ako? hahaha. Adik ka. Excuuuuuse me! hahahaha.

    ReplyDelete
  2. bold ba pinanood niyo carms? wahhahaha

    infairnez kinilig ako!

    oo nga pala, welcome to the club -- the ex-e+r@de employees club. choss.

    ReplyDelete
  3. yeah boi! tawag saten.. extrade na lang para masaya.. hahaha

    OO @ bold.. mwahahhaa


    @ kiko....kunyari ka pa...

    ReplyDelete
  4. kelan kaya ako mapapabilang sa club na yan?! heheh
    si chile lumipat na sa tabi ni Jerome. Wala ng gustong tumabi sa akin..hahaha!

    ReplyDelete
  5. "sabi ko.. "teka" sabay hatak sa braso at kiss sa lips" ~ syet di mo to nawento hahaha! mapusok! aylavet!

    ReplyDelete
  6. nakwento ko yan ngango. di kalang nakikinig... hehehe

    @mapusok.... aba syempre mana ko sayo!

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...