Thursday, November 11, 2010

30day Challenge - Day 2

"A photo of something you ate today."


Di maganda ang presentation but that's chicken from Chooks to go and chopsuey ni ate Josie. I had chicken karaage from Tokyo Tokyo for lunch at the office kasama ko si Neens and Kiko. 

Masarap. Lahat. 

Pero di masarap yung feeling kanina sa office. I had to send my farewell letter today kasi naka leave daw si Gladys tomorrow.. hahaha. After sending it.. para kong nakalunok ng buto ng santol.. its like my throat was blocked by something I can't explain. Marami naman nagreply pati sa tate. Ngunit, subalit, bagamat... walang nagreply na teammate ko from tech... ramdam na ramdam ko ang lungkot from them (pwera si Chile the new "newbie" sa tech hehehe parang redundant).

Mamaya magkakasabukan na ng lakas... lakas sa pagtiis ng luha... iyakin pa naman ako syet.


I hate farewells...I hate it I hate it I hate it.



No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...