Tuesday, August 14, 2012

Eh kamusta naman ako?


Eto I think I gained 50 lbs in a span of 3 months.. kakaupo at kakahiga.. shet. Ewan!

I'm still freelancing, and thanks to that my eyebags tripled its normal size and color.. parang eyelid with dark eyeshadow under my eyes... weird!

 Anyway.... there's nothing new about me... but I've been getting news that there has been a lot going on with my friends from work. I love it. Since all I've been hearing was good news. And good for you guys!

By the way, I've taken an accidental hiatus from blogging since I changed my e-mail addy here at blogger and I couldn't remember the new one and the password.. I'm so lame. Pero now that I have it.. I promise to post more since I know my fans are missing me... CHARS!

Anyway, if you're missing me... you can check out my other blog which I log into everyday since it's connected to my gmail account - papercharmcreations.blogspot.com - it's that big link on the right.. :)
Yan yung mga churnang pinagpaaguran ko pag wala akong work sa Odesk :)

Ano pa bang meron saken? Hmmmm....
Well 2 months ago we visited Cavite..  nagswimming swimming kami dun for my Lola's despedida at na jellyfish attack si Sofie.. que horror! nilagyan nung lifeguard ang anak ko ng suka ng bongga... tas may nakita kong ale may dala naman toyo saka bawang... aba balak atang gawing adobo yung anak ko... charot. Pero yung suka totoo yun, more ngawa ang baby piggy kasi makati yun, binuhusan ko ng malamig na tubig ang bata at dun lang tumahan, after that tanghali pa lang di na sya nagswim, natakot ng bongga.

Then a month ago, we went to Tagaytay and stayed at Keni Po... jan namin ginawa si Sofie 3 years ago... LOL and this time when we visited, kasama na namin sya. More tambling tambling sya sa bed at more ligo sa hot shower. Medjo badtrip yung trip kasi nawala ang ipod ko huhuhu.. lahat ng pics namen nandon lintek. Ang ganda pa naman ng view dun sa kinainan namen... huhuhu.

Then last week we went to Batangas naman, I think Sofie remembered that incident in Cavite kasi she didn't want to go to the Beach.. takot na sya, kaya more swim sya sa pool na lang. We stayed at the penthouse na walang cable TV.. bwiset. Pero maganda ang view kaya keri na ren.

If you want to see the pics... punta na lang kayo sa FB ko at nako ayaw magupload ng blogger today.. bwichet.

Oh di ba parang ang saya saya ng buhay ko at more vacay galore... pero syempre may mga lonely days paren. I miss the pandesal partey, the okrayin- naten-si-Lanie-habang-nakaheadset moment followed by  eto nanaman-ang-reklamadorang-call-center-agent-na-ayaw-magcalls-moment, I miss TM Bulldog ---  bwahahahaha shet! never kitang mami-miss urur , I miss 9gag from start of shift till uwian, I miss Justin Bieber sa pantry, I miss making chika about beauty products, I miss the two toned carpet, I miss Alyssa Williams ... charot. Basta I miss a lot. But I'm happy.

Hosya napakahaba na ng post na itey.. nakakapagod magtype huh.. :P



No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...