Monday, November 22, 2010

Isang linggong pagibig...

Wala kong maisip na title LOL. Hiatus muna ko sa 30day blog challenge...

Pero isang linggo na kong bum at kahit di na ko nagtatrabaho eh puyat parin ako. I only sleep for about 4hours a day and most of the time gising ako from 12am. Para parin akong nasa call center paksyet!
I'm still working on my website and I'm finally getting some traffic statistics from Alexa ranking..... malamang konti lang nakakaalam nyan pero this site tests your website for how well it ranks globally. You can google this site to see what it is, tinatamad akong ipost dito. hehehe.

I'm so happy with my numbers kahit na 15million-th ang ranking ko LOL. I'm new to this so what do you expect? I was getting frustrated last month about building my site because I'm not seeing any traffic stats or any numbers at all... I was on the brink of giving up and asking for a refund for my site. Pero thank God I didn't.

Thank God for my newly developed skill... being patient... hahaha skill talaga?!?! Sabi senyo hindi ako patient na tao.. pero para dito I mastered the art of patience.. hahaha..
Maraming salamat sa mga bumibisita ng site ko.. eto kayo oh...


CSG.. alam kong kayo yung Green dahil US IP ang gamit nyo hehehe MARAMING SALAMAT!

At sayo TUTAI maraming salamat din! Sorry nakalimutan kita... eto ang sayo!

Yung sa Saudi tatay ko yan at kuya ko.. yung sa SG si Rio yan. Yun unresolved sa mars and venus LOL.

Again! Maraming Salamat!

2 comments:

  1. excuse MMMEEEEE! ako ata ung mga 20% sa 55% ng US! tse! kinalimuta mo ko.. heychu!

    shembot!

    ReplyDelete
  2. hahahaha... sorry naman Daniel G. kala ko ikaw yung orange eh.. hahaha teka maedit nga toh

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...