Monday, November 15, 2010

30day Challenge - Day 5

A photo of yourself two years ago.

This was taken September 2008 by my hubby in Tagaytay. As you can see, ang laki ng pinagbago ko hahahaha. At sa lahat ng friends ko na magpupunta ng Tagaytay noon eh binabalaan ko kasi fertile ang hangin sa Tagaytay dahil pagbalik namin from there eh najontis ako ng bongga haha.

Love this photo of me with that wheel and that smile. My smile was for the person holding the camera... aaaw!



I wanted to confess something pala. Issue talaga sakin tong pagpopost ng mga picture ko sa isang public site. I'm very private when it comes to photos kaya sa site ko lahat ng picture don may permission ng owner. I have privacy issues since nung may gumawa ng dummy friendster account about me na puro kawalanghiyaan ang laman. I'm struggling with the challenge sa totoo lang.. pero kebs na muna. Yan yan ang aking mini confession.. hehehe.

3 comments:

  1. At least hindi nahack ang FB mo. saklap nun hahahaha.

    Neng pinaiyak mo ako sa delayed email mo. Sayang hindi tayo nagkita kahapon, goodlak naman kasi sa gising ko 11pm na. hahaha.

    I MISS CARMI LOU!!!

    ReplyDelete
  2. virgin na virgin pa ang tamang term @ Wil

    I MISS YOU TOO FRANCIS EDWARD!!! hehehe... sandali lang kami ni Sofie kahapon at nagngangawa yung bata hindi sanay sa urbanidad hehehehe

    bukas baka dumaan ako sa opis woot

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...