Tuesday, February 8, 2011

Easy Income para sa mag nagbabasa ng blog ko

Eh sa wala kong magawa.. ayan may nakita kong pagkakakitaan online :)

I want to pay it forward kasi I believe that God wanted me to find this to share... naks nagdrama ka pa. Pero seriously blessing ito na gusto ko I-share.

Maniwala kayo't sa hindi, I earned $30 in 2days nang pagsusurvey sa mga websites.

Simple lang .. click mo ung link sa site, titigan ng mga 2secs, balik sa survey at sabihin mo kung anong tingin mo dun sa site in 3sentences. Ganun KA-SIMPLE.

Kung trip nyo toh just click on this banner to register for FREE:


At totoo yang $6.00 sign up fee na yan.. bongga talaga.Wala naman mawawala kung susubukan mo.

Kailangan nyo rin pala ng Paypal or Alertpay account para makuha nyo ang dolyares nyo from them.

Sign up for PayPal and start accepting credit card payments instantly.
Just click to Register for FREE

Just click to Register for FREE

May nagpost na nga nyan sa facebook kanina inunahan pa ko (son of a b*tch LOL) pero matagal ko ng account yan nagtatrabaho pa ko may account na ko jan nung isang araw ko lang ginamit bongga pala.. 

So sa mga pumepetiks jan habang avail.... this is your chance to generate income habang nagpapainet ng pwet.. LOL

2 comments:

  1. Wow! Thanks for sharing neng. Kaso wala akong paypal account. May bayad ba pag nagopen nun.

    ReplyDelete
  2. walang bayad ang paypal, pang authenticate lang ung credit card. pag nagsign up ka dun, u can bypass the credit card page, scroll ka sa baba makikita mo dun Go to My Account.

    alertpay na lang neng if u want 100% free. pang authenticate lang naman ung mga debit or credit card, para un sa mga sellers online :)

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...