Tuesday, January 11, 2011

Uninspired...


Wala na kong maisip gawin. Di ko na rin maupdate yung site ko. Tinatamad ako di ko alam kung baket. I think I have a clue but I don't think its the cause... pero 3 days na kong WALANG RICE.

I took this challenge:

Nakita ko kasi yung commercial and its very convincing that's why the next day I bought 2 boxes of it. 99petot lang isa, kaya pala mura kasi plain lang yung nabili ko at walang lasa. Bwisit. Yan lang ang kinakain ko saka letchugas and pepino, well kahapon nag burger ako kasi mamatay na ko sa gutom.

Feeling ko the lack of the goodies I'm used to eat before is affecting my creativity (naks kala mo meron) and my thoughts. This diet should be worth it, kung hindi.. magaamok talaga ko.

Pero I'm proud of myself ha, kasi it really takes a good amount of self control to resist the things that you love specially food without any help from anyone or any "pills". 
Eto na lang kulang sa diet na toh --- EXERCISE. hehehe. I need to move my lazy a$$ and start working out. Sige bukas... maglalakad ako... sa mall. Hehehehehehe.


5 comments:

  1. mare pareho tayo ng problema, 1 week nakong walang rice, sobrang makakalimutin ako imagine nung isang araw yung 2 celphones ko naiwan ko sa bahay tas after 2 days naiwan ko naman susi ko sa pedestal. kamusta naman! tas kagabi nag McChicken ako sa McDO kasi mamamatay na ren ako sa gutom :s

    ang lunch ko oatmeal lang.

    crash diet!!!!

    ReplyDelete
  2. neng dahil jan... I truly believe na may ibang tama ang rice sa sistema nateng mga pinay.

    Pero ikaw may extra motivation ka... kasi less than 2weeks na lang Mrs.Beltran ka na! Wooooot!!! Isipin mo na lang yung gastos para mawalan ka ng gana kumain.. hehehhee joke

    ReplyDelete
  3. ay true pakingshet. part na ren ng pagdiet yun. imbes na ipambili ko ng 2 pc burger steak, ipandadagdag ko nalang pambayad sa videographer

    :s

    ReplyDelete
  4. bigla naman akong naawa sayo neng... ang super favorite mong burger steak kelangan mo pa i-give up! Excited na ko makita ka sa iyong Vera Wang gown (naks!).. ay teka Monique ata eh noh.. weeeeee... hehehe

    ReplyDelete
  5. Konting tiis lang neng! Kailangan fabulous ang beauty! Pero do not deprive, reward yourself din. 1pc burger steak for this week ay keri na.

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...