Sunday, December 19, 2010

Wife Beats Mistress

 

I saw a lot of my friends post this on FB, pero sa blog lang ni Chuvaness ko yan napanood. Natawa ko to be honest, kahit na this was no laughing matter. 

My honest opinion (kahit walang nanghihingi hehehe) sana kinunan ni ate yung mukha nung mistress saka nya pinost sa Youtube para todo todong pahiya! hahahaha. Pero kung ako yung wife, di ko gagawin yung ginawa nya  kasi pinakita ko na bumaba ako sa level nung kabit. 

Kung ako yung wife di ko alam kung ano gagawin ko pero sinabi ko na sa hubby ko a looooong time ago na kung mahuli ko sya... no need for any explanations, I will just take my daughter and leave. Civilized and Quite, kasi alam ko hindi naman ako yung iiyak eh.. YUN YON! hahaha. I've learned not to cry over men since I was 19 years old (Tutai magcomment ka ha LOL) sabi kasi ng nanay ko... "Hindi iniiyakan ang lalake" masunurin lang ako.

Kaya sa mga may asawa at nagpaplanong mag asawa... wag naten gagayahin ang nasa video in case na mangyari satin toh. Show them that you're the better person at may pinagaralan ka.. di tulad nilang wala. Hehehehe.. 


2 comments:

  1. nung napanood ko to nanggigil din ako hahaha... parang gusto kong turuan si ae kung anong gagawin nya para di na manlaban si other woman.. hehe..

    pero sbi ko din kay ton, pag sakin nangyari yan, magpapakita muna ko sa kanina na nakita ko sila, tas wala ng usapan. un na ung uling kita nya sakan.. haha naks!

    leche bat ba tayo nakikisawsaw dito! next blog pls! LOL =D

    ReplyDelete
  2. hindi naman sa sumasawsaw, pero medjo tinamaan tayo sa video na yan kasi may partners din tayo.

    Parang gusto mo tulungan si ate di ba? hahahaha... dapat turuan ng leksyon ang mga mangaagaw! hahaha

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...